Singer: Chim Quốc
Genre: Tiếng chim
Audio size: 4 mb
Informations: 25083 Views and 2030 Downloads
Details: Chim Quốc hay cò có nhiều tên gọi khác như là chim Quốc quốc, Quắc quắc, Cuốc cuốc, Chuốc Chuốc, chim Cuốc… tùy vào từng vùng miền địa phương. Sở dĩ Quốc có các tên gọi này là vì chúng có một tiếng kêu rất đặc trưng “quốc quốc” và người dân địa phương có cách phát âm khác nhau nên sẽ có tên gọi khác nhau như thế.

Bạn có thể bắt gặp loài chim này ở các vùng đầm lầy, đồng ruộng ở các làng quê. Quốc có tiếng kêu rất buồn, thảm thương và được nhiều nhà văn, nhà thơ nổi tiếng lấy tiếng kêu này ví cho nổi buồn sự nhung nhớ và hoài cảm… Ngoài ra, chim Quốc có thịt rất ngon, đẹp nên được khá nhiều người mồi, bẫy chim Quốc về nuôi thuần hóa để nuôi trong nhà hay chế biến thành món ăn ngon.

Và đây là tiếng chim Quốc kêu mồi rất chuẩn dưới dạng file mp3 chất lượng cao mà NhacChuongVui.com chia sẻ cho bạn nào muốn mồi chim Quốc, thuần hóa chim Quốc nghe và tải về điện thoại, máy tính… Tải thêm tiếng nhiều loài chim khác tại đây. NhacChuongVui.com Chúc bạn vui vẻ với thú vui tao nhã của mình!


Download here.mp3