Để đi học đi làm đúng giờ thì bạn thường hẹn giờ báo thức để thức dậy đúng giờ. Trên hầu hết tất cả các chiếc điện thoại đều được trang bị tính năng đồng hồ báo thức này. Tuy nhiên, mỗi hãng điện thoại, mỗi hệ điều hành, mỗi phiên bản hệ điều hành lại có cách thiết lập cài đặt báo thức khác nhau. Trong hướng dẫn dưới đây NhacChuongVui.com sẽ hướng dẫn cách cài báo thức trên các điện thoại Samsung Galaxy.


Hướng dẫn cách cài báo thức trên Samsung Galaxy

Để cài đặt báo thức trên điện thoại Samsung bạn hãy xem và thực hiện theo các bước sau:

  1. Vào mục ứng dụng Đồng hồ mặc định trên màn hình chính điện thoại Samsung.
  2. Trong mục Đồng hồ chọn chuyển sang tap Chuông báo.
  3. Rồi chọn mục + để thêm chuông báo thức mới.
  4. Đặt giờ mà bạn muốn cài đặt báo thức và thiết lập một số cài đặt như lặp lại hàng ngày, đặt tên cho báo thức, cài đặt nhạc chuông báo thức, tắt bật rung, lặp lại sau…
  5. Cuối cùng, chọn mục lưu Lưu là xong.

Nếu vẫn chưa hiểu bạn có thể xem thêm hướng dẫn bằng hình ảnh bên dưới đây:

Cách cài báo thức trên Samsung

Để cài báo thức trên Samsung bạn hãy vào mục Đồng hồ trên màn hình chính, chọn chuyển sang tap Chuông báo rồi chon mục + để thêm chuông báo mới.

Nên xem: Tải nhạc chuông báo thức cực mạnh, kêu to nhất

Hướng dẫn này của NhacChuongVui.com bạn có thể xem để cài báo thức cho tất cả các điện thoại Samsung Galaxy như Samsung Galaxy J2, Samsung J7, Samsung A7, Samsung A8, Samsung M10, Samsung M20, Samsung M30s, Samsung Galaxy A10/ A10s, Samsung A20/ A20s, Samsung Galaxy A30/ 30s, Samsung A50/ 50s, Samsung A60, Samsung A70, Samsung A80, Samsung Galaxy S10/ S10+… cũng như tham khảo để áp dụng hẹn giờ báo thức trên các máy điện thoại Android khác.

Cách cài báo thức cho Samsung rất đơn giản phải không nào. Còn nếu muốn cài chuông báo thức bằng một bài hát thì hãy xem hướng dẫn này. NhacChuongVui.com chúc bạn thực hiện thành công và nếu thấy thủ thuật điện thoại Samsung này hay thì hãy chia sẻ đề nhiều người khác cùng biết nhé!