Facebook là ứng dụng mạng xã hội lớn nhất và được cài đặt trên hầu hết tất cả các điện thoại. Chính vì vậy khi bị mất điện thoại chúng ta có thể sử dụng tính năng định vị của Facebook để tìm lại điện thoại bị mất của mình. Bên dưới đây là NhacChuongVui.com hướng dẫn cách tìm điện thoại bị mất bằng Facebook thông qua chế độ xem lịch sử vị trí của Facebook.


Cách tìm điện thoại bị mất qua Facebook

Cách 1: Cách tìm điện thoại bị mất qua Facebook trên điện thoại

Để tìm lại điện thoại bị mất bằng Facebook trên điện thoại. Bạn hãy lấy một chiếc điện thoại khác vào ứng dụng Facebook đăng nhập tài khoản Facebook mà bạn đang đăng nhập trên điện thoại bị mất rồi trên ứng dụng Facebook vào mục -> Menu -> Cài đặt & Quyền riêng tư -> Cài đặt -> Vị trí -> Xem lịch sử vị trí. Tại đây bạn sẽ thấy lịch sử vị trí di chuyển của điện thoại mà ứng dụng Facebook đã lưu lại. Dựa vào đây bạn có thể tìm được chiếc điện thoại bị mất của mình.

Cách tìm điện thoại bị mất qua Facebook bằng điện thoại

Cách tìm điện thoại bị mất qua Facebook bằng điện thoại

Cách 2: Cách tìm điện thoại bị mất qua Facebook trên máy tính

Cũng sử dụng tính năng xem lịch sử vị trí của Facebook. Dùng trình duyệt máy tính vào Facebook đăng nhập tài khoản Facebook đang đăng nhập trên điện thoại bị mất rồi vào mục Cài đặt của Facebook -> Vị trí -> Xem lịch sử vị trí hoặc chỉ cần vào địa chỉ này. Bạn sẽ thấy lịch sử vị trí di chuyển của điện thoại bị mất mà ứng dụng Facebook đã lưu lại.

Cách tìm điện thoại bị mất bằng Facebook trên máy tính

Cách tìm điện thoại bị mất bằng Facebook trên máy tính

Vì sao không thấy được lịch sử vị trí di chuyển của điện thoại bị mất?

  • Điện thoại bị mất kia không có ứng dụng Facebook hoặc không đang đăng nhập tài khoản Facebook của bạn.
  • Trước khi bị mất điện thoại, bạn chưa bật tính năng xem lịch sử vị trí của Facebook lên (Cách bật: Trên ứng dụng Facebook vào -> Menu -> Cài đặt & Quyền riêng tư -> Cài đặt -> Vị trí -> Lịch sử vị trí -> Bật).
  • Điện thoại của bạn chưa cài đặt cho phép Facebook truy cập ví trí hoặc không có kết nối internet (3G/4G hoặc Wifi).

Trên là một mẹo rất hay để tìm điện thoại bị mất qua Facebook. Với cách này bạn có thể xem và thực hiện tìm điện thoại iPhone và cả điện thoại Android như Samsung, Oppo… khi bị mất. NhacChuongVui.com chúc bạn tìm lại được điện thoại bị mất của mình thành công và nếu chưa được xin hãy để lại bình luận ở bên dưới để được giúp đỡ!