Trong quá trình sử dụng điện thoại Vsmart chắc chắn sẽ có những trường hợp bạn muốn ghi lại những hình ảnh xuất hiện trên màn hình. Bạn có thể sử dụng tính năng chụp ảnh màn hình Vsmart. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ghi lại nhiều thông tin hơn thì cần phải quay video màn hình. Trong bài viết này NhacChuongVui.com sẽ hướng dẫn bạn quay màn hình điện thoại Vsmart nếu bạn chưa biết thì xin mời xem cách thực hiện.


Hướng dẫn cách quay màn hình Vsmart

Trên các mẫu điện thoại Vsmart mới có hỗi trợ sẵn tính năng quay video màn hình mặc định trong máy mà bạn không cần cài đặt thêm phần mềm. Còn đối với những mẫu điện thoại Vsmart cũ không có tính năng quay màn hình thì bạn có thể xem cách 3 ở dưới.

Cách 1: Quay màn hình Vsmart bằng phím cứng

Để quay màn hình Vsmart bạn hãy bấm giữ phím Nguồn và phím Tăng âm lượng trong cùng một lúc và giữ như thế trong giây lát. Nó sẽ hiển thị thông báo chạm để bắt đầu quay màn hình và bạn hãy chạm vào Biểu tượng camera rồi chọn Cho phép quay và ghi âm màn hình Vsmart nếu bạn muốn quay màn hình Vsmart có tiếng. Như vậy là bạn đang quay lại video màn hình Vsmart rồi đấy.

Cách 2: Quay màn hình Vsmart bằng cách vào menu nhanh

Trên điện thoại Vsmart, vuốt từ trên màn hình xuống để vào menu cài đặt nhanh. Tìm và chọn nút Quay màn hình để quay màn hình điện thoại Vsmart. Tương tự, nó sẽ hiển thị thông báo chạm để bắt đầu quay màn hình và bạn hãy chạm vào Biểu tượng camera rồi chọn Cho phép quay và ghi âm màn hình Vsmart.

Cách 3: Quay màn hình Vsmart bằng phần mềm

Sử dụng phần mềm quay màn hình của bên thứ 3. Bạn có thể sử dụng phần mềm hỗi trợ quay màn hình này AZ Screen Recorder để quay màn hình điện thoại Vsmart. Đây là một phần mềm hỗi trợ quay video màn hình rất tốt cho các điện thoại chạy hệ điều hành Android như điện thoại Vsmart.

Bạn nên xem:

Trên là NhacChuongVui.com vừa hướng dẫn bạn cách quay màn hình Vsmart có âm thanh. Cách 1 và cách 2 bạn sử dụng cho các mẫu điện thoại Vsmart mới. Còn cách 3 bạn có thể sử dụng cho những mẫu điện thoại Vsmart cũ không hỗi trợ tính năng quay màn hình mặc định và dành cho những bạn cần nhiều tính năng cao cấp khác trong việc quay màn hình.