Ứng dụng mạng xã hội Zalo được biết đến phổ biến và rộng rãi tại Việt Nam, bởi tính bảo mật cũng như tiện lợi cho người dùng. Trong trường hợp người dùng quên mật khẩu, hoặc bạn muốn đăng nhập Zalo mà không cần mật khẩu, liệu có những cách thức nào để đăng nhập Zalo không? Câu trả lời là “Có”. Hôm nay, NhacChuongVui.com sẽ giới thiệu đến bạn cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu để tiết kiệm thời gian cũng như các thủ tục rườm rà khi người dùng sử dụng ứng dụng Zalo ở PC.


Cách đăng nhập Zalo Không Cần Mật Khẩu

Cách 1: Cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu và số điện thoại bằng Mã QR

Đối với tất cả các điện thoại Android hay iOS có thể cài đặt ứng dụng Zalo, việc đăng nhập Zalo bằng mã QR đều có thể thực hiện nhanh chóng, dễ dàng. Lưu ý: Người dùng hoàn toàn có thể đăng nhập tài khoản Zalo trên PC, với điều kiện tài khoản Zalo của người dùng đã được đăng nhập trên một thiết bị khác, và bạn sẽ dùng chính thiết bị đang hoạt động tài khoản Zalo này cấp quyền đăng nhập mà không cần sử dụng đến mật khẩu và số điện thoại.

Cách thực hiện như sau:

  1. Trên PC, người dùng truy cập vào  Zalo web.
  2. Chọn mục Với mã QR.
  3. Điện thoại của bạn cần được đăng nhập Zalo từ trước, hoặc bạn bắt đầu đăng nhập Zalo trên điện thoại. Tiếp theo, chọn Tab Thêm  . Ở góc phải màn hình, bạn chọn biểu tượng mã QR để bắt đầu bật trình quét mã QR. Bật trình quét mã trên điện thoại. Tiếp tục di chuyển camera đến phần mã QR trên màn hình.
  4. Sau khi quét mã, Zalo sẽ gửi một thông báo đến người dùng để thông báo về yêu cầu đăng nhập tài khoản Zalo trên PC. Chọn Đăng nhập để xác nhận đồng ý để tài khoản Zalo ở PC có thể đăng nhập.

Cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu bằng mã qr code

Cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu bằng mã qr code

Lưu ý: Trường hợp bạn không phải là người đăng nhập tài khoản ở PC thì cần ấn nút “Từ chối”.

Cách 2: Cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu bằng mã tin nhắn

Với tất cả các điện thoại với nền tảng Android hoặc iOS có thể tải ứng dụng Zalo, hướng dẫn đăng nhập Zalo không cần mật khẩu bằng mã tin nhắn có thể áp dụng một cách tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể đăng nhập Zalo trên PC mà không cần phải trải qua nhiều công đoạn rườm rà.

Các bước thực hiện như sau:

  1. Truy cập Zalo trên trình duyệt web  https://chat.zalo.me.
  2. Chọn mục Đăng nhập không cần mật khẩu
  3. Sau khi đăng nhập trên PC, điện thoại của bạn sẽ nhận được một mã xác nhận được gửi từ Zalo. Xác nhận yêu cầu đăng nhập được gửi đến Zalo trên điện thoại của bạn bằng cách ấn vào Xác nhận đăng nhập“.
  4. Ấn chọn Đồng ý” để hoàn thành việc đăng nhập không cần mật khẩu bằng mã tin nhắn.

Cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu bằng tin nhắn

Cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu bằng tin nhắn

Trên đây là hướng dẫn cho người dùng về cách đăng nhập Zalo mà không cần mật khẩu. Với hướng dẫn chi tiết, đơn giản nêu trên, NhacChuongVui.com hy vọng rằng người dùng có thể thực hiện một cách thuận lợi, dễ dàng. Việc áp dụng các thủ thuật trên sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, hoặc trường hợp quên mật khẩu khi đăng nhập Zalo. Hãy chia sẻ thủ thuật trên với bạn bè hoặc người thân bởi vì nó là miễn phí. Chúc bạn thành công!