Vsmart Live sản phầm smartphone mới của thương hiệu Việt, là mẫu smartphone đáng chú ý nhất ở phân khúc tầm trung dùng chip Snapdragon 675, 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Với kiểu dáng đẹp, cấu hình ngon, giá tốt nên Vsmart Live được rất nhiều người chọn để sử dụng. Một trong những thủ thuật được nhiều người dùng cần sử dụng đến nhất khi dùng smartphone đó là chụp ảnh màn hình. Vậy bạn đã biết làm thế nào để chụp màn hình Vsmart Live chưa? Nếu chưa xin mời tiếp tục xem NhacChuongVui.com hướng dẫn dưới đây.


Cách chụp ảnh màn hình Vsmart Live

Xem thêm: Cách phá mật khẩu Vsmart Joy 1, Joy 1+, Vsmart Active 1, Active 1+…

Cách chụp màn hình Vsmart Live rất đơn giản. Khi cần chụp bạn chỉ cần bấm phím Nguồn và phím Giảm âm lượng trong cùng một lúc giữ trong giây lát. Màn hình điện thoại Vsmart Live chớp sáng và phát ra âm thanh “tách” là đã chụp lại màn hình thành công.

Bạn có thể mở xem lại ảnh màn hình Vsmart Live bằng cách trên màn hình chính điện thoại Vsmart Live vào mục Ảnh rồi chọn album Screenshots, bạn sẽ thấy ảnh màn hình vừa chụp nằm tại đây. Nên xem: Cách quay video màn hình Vsmart Live.

Cách chụp màn hình Vsmart Live mà NhacChuongVui.com chia sẻ quá đơn giản phải không nào. Chỉ cần dùng 1 thao tác duy nhất là chụp được. Với thủ thuật này bạn có thể sử dụng để chụp ảnh màn hình với các mẫu điện thoại Vsmart và điện thoại Android khác. Chúc bạn thành công!