Samsung là một trong những dòng điện thoại nổi tiếng với camera đẹp rõ nét nhất. Đối với những người thích chụp ảnh tự sướng thì chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ selfie với chất lượng hình ảnh rất tốt. Tuy nhiên, nhiều dòng Samsung Galaxy khi chụp ảnh selfie lại cho ra ảnh bị lật ngược. Điều này khiến cho các bức ảnh selfie không như góc chụp ban đầu và mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó, khiến người dùng không ít khó chịu. Vậy có cách nào để sửa lỗi chụp camera trước bị lệch mặt trên điện thoại Samsung không? Trong bài viết dưới đây, NhacChuongVui.com sẽ hướng dẫn bạn cách để chụp ảnh camera trước không bị lật ngược trên điện thoại Samsung Galaxy.


Hướng dẫn cách chỉnh camera trước bị ngược, lệch mặt trên Samsung

Nếu điện thoại của bạn chụp ảnh camera trước cứ bị lật ngược ảnh như soi gương thì hãy đọc bài viết dưới đây, nó sẽ hữu ích đối với bạn. Để có được bức ảnh selfie như đúng ý muốn của bạn mà không bị lật ngược khi chụp bằng camera trước trên điện thoại Samsung, bạn thực hiện theo các bước sau:

  1. Mở ứng dụng Máy ảnh (camera) mặc định trên điện thoại của bạn.
  2. Trên giao diện chính của máy ảnh, bạn chọn vào mục Cài đặt máy ảnh (biểu tượng bánh răng).
  3. Tại mục này, bạn tìm và chọn Bật tính năng Ảnh như xem trước.

Cách chỉnh camera trước bị ngược lệch mặt trên Samsung

Cách chỉnh camera trước bị ngược trên Samsung

Để kiểm tra xem đã chỉnh cài đặt camera trước thành công hay chưa, bạn bấm chụp ảnh bằng camera trước xem thử ngay nhé. Ảnh của bạn sau khi bật tính năng lưu ảnh dạng xem trước thì không còn bị lật ngược như trước nữa.

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản như trên, bạn đã có thể chụp ảnh selfie không bị lật ngược trên điện thoại Samsung rồi. Với hướng này của NhacChuongVui.com, bạn có thể sử dụng để fix lỗi chụp ảnh bằng camera trước bị lật ngược cho tất cả điện thoại Samsung và một số điện thoại Android khác cũng mắc lỗi này. NhacChuongVui.com chúc bạn thực hiện thành công cách chỉnh camera trước bị lật ngược trên điện thoại Samsung theo hướng dẫn trên đây.