Đèn flash trên điện thoại nó dùng để trợ sáng để chụp ảnh trong các môi trường chụp ảnh thiếu, không đủ ánh sáng. Hoặc bạn có thể bật đèn Flash và sử dụng nó như một chiếc đèn pin cầm tay. Không những thế bạn có thể cài đặt nó còn có thể nhấp nháy để thông báo cho bạn biết có người gọi đến hoặc tin nhắn đến. Trong hướng dẫn dưới đây NhacChuongVui.com sẽ hướng dẫn cách bật đèn Flash thông báo trên điện thoại Samsung. Nếu bạn chưa biết xin mời xem cách thực hiện dưới đây.


Hướng dẫn cách bật đèn Flash thông báo trên Samsung

Để bật đèn flash thông báo trên điện thoại Samsung bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  1. Trên điện thoại vào mục -> Cài đặt
  2. Tìm và chọn mục -> Hỗ trợ
  3. Chọn tiếp mục -> Cài đặt nâng cao
  4. Rồi chọn mục -> Đèn flash thông báo
  5. Cuối cùng hãy chọn Bật mục -> Flash máy ảnh là xong.

Cách bật đèn Flash thông báo trên Samsung

Cách bật đèn Flash thông báo khi có tin nhắn hay cuộc gọi đến trên điện thoại Samsung

Chú ý: Đối với các mẫu điện thoại Samsung Galaxy chạy phiên bản hệ điều hành Android cũ hơn thì cách bật hơi khác nhưng cũng tương tự. Bạn hãy vào mục -> Cài đặt -> Hỗ trợ -> Nghe -> Flash thông báo -> Bật.

Bât giờ để test tính năng đèn flash thông báo khi có tin nhắn hay cuộc gọi đến trên điện thoại Samsung của mình thì hãy thử lấy một điện thoại khác gọi đến điện thoại của bạn xem.

Hướng dẫn này bạn có thể xem để bật đèn Flash thông báo trên các điện thoại Samsung Galaxy như Samsung J4+, Samsung J6+, Samsung A6+, Samsung A7, Samsung A8 star, Samsung A9, Samsung A01, Samsung A10/ A10s, Samsung A20/ A20s, Samsung A30. A30s, Samsung A50/ A50s, Samsung A51, Samsung A70, A71, Samsung M20, Samsung Galaxy S20…

Tính năng này rất hữu ích cho những bạn cần thông báo cuộc gọi, tin nhắn khi kích hoạt chế độ im lặng phải không nào. NhacChuongVui.com chúc bạnbật đèn Flash thông báo trên Samsung thành công!