Samsung A23 được biết đến là một trong những chiếc điện thoại được Samsung trình làng sớm nhất vào năm 2022. Chiếc điện thoại này được đánh giá là có những tính năng vượt bậc, hướng đến sự tiện dụng và hiện đại cao, có sự nâng cấp trong thiết kế, cấu hình, camera… Đối với nhiều người dùng thì các dòng điện thoại Samsung Galaxy mang nhiều ưu điểm. Vì thế, những tính năng sử dụng trên điện thoại Samsung A23 được nhiều người tìm hiểu.


Trên màn hình hiển thị của điện thoại, đôi khi sẽ có những thông tin có ích đối với người dùng như bài báo hay, bức ảnh đẹp, câu chuyện hay, khoảnh khắc đáng nhớ. Khi đó, người dùng muốn lưu lại nhanh những thông tin này với mục đích lưu trữ để lúc sau đọc, lưu trữ ảnh để xem sau, hoặc chụp nhanh để gửi ngay lập tức đến bạn bè, người thân để trò chuyện về chủ đề mới đọc được, mới xem được, thì tính năng chụp màn hình vô cùng hữu ích. Bởi thao tác này có thể thực hiện nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng ngay trong vài giây.

Hướng dẫn chi tiết cách chụp màn hình Samsung A23

Người dùng muốn thực hiện chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung A23 thì cần bấm tổ hợp phím Nguồn và phím Giảm âm lượng trong cùng một lúc, sau đó nhanh tay thả ra. Lúc này, màn hình điện thoại Samsung A23 sẽ chớp sáng, kêu lên một tiếng “tách”, đồng thời có một hình ảnh thu nhỏ về góc màn hình. Khi đó, người dùng đã thực hiện thành công thao tác chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung A23.

Cách chụp màn hình Samsung A23

Cách chụp màn hình Samsung A23

Sau khi thực hiện thao tác chụp ảnh màn hình xong, người dùng có thể kiểm tra nội dung ảnh được chụp tại Bộ sưu tập -> chọn tiếp Ảnh chụp màn hình (Screen Capture). Tại đây, người dùng có thể xem, chỉnh sửa và chia sẻ cho người khác bức ảnh chụp màn hình vừa thực hiện. Người dùng cũng có thể thực hiện các thao tác tiếp theo đối với ảnh chụp màn hình vừa rồi như cắt ảnh, xoay ảnh, chèn chữ, chèn ảnh, chỉnh màu, ánh sáng cho ảnh.

Bài viết trên đây của NhạcChuôngVui.com là hướng dẫn chi tiết của về cách chụp màn hình Samsung A23. Hy vọng rằng người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác này để có thể lưu trữ nhanh những thông tin hữu ích và cần thiết. Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung Galaxy A23 cũng có thể ứng dụng tương tự đối với các điện thoại dòng Samsung Galaxy khác và một số điện thoại Android dòng khác. Chúc bạn thực hiện thành công!