Tik Tok là ứng dụng tạo video ngắn mới nổi, được rất nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Mặc định khi tải trên kho ứng dụng App Store của iPhone thì bạn chỉ tải được Tik Tok phiên bản Quốc Tế. Tik Tok bản Trung Quốc có nội dung đa dạng, hấp dẫn hơn, hay hơn bản Quốc Tế rất nhiều. Tuy nhiên, bạn không thể tải được Tik Tok Trung Quốc theo cách thông thường. Vậy phải làm như thế nào để tải Tik Tok Trung Quốc cho điện thoại iOS iPhone thì xin mời bạn xem thủ thuật của NhacChuongVui.com chia sẻ dưới đây.


Hướng dẫn cách tải Tik Tok Trung Quốc cho iPhone

1. Chuyển tài khoản ID Apple sang quốc gia là Trung Quốc

  • Trên điện thoại iPhone của bạn vào mục -> Cài đặt -> iTunes & App Store -> vào tài khoản ID Apple của bạn -> Xem ID Apple -> Nhập mật khẩu khóa màn hình nếu iPhone yêu cầu. Tiếp tục chọn mục -> Quốc Gia/ Khu Vực -> Thay đổi Quốc Gia hoặc Vùng. Tìm và chuyển sang quốc gia khu vực là -> Trung Quốc Đại lục -> Đồng ý .Cách tải Tik Tok Trung Quốc cho iPhone
  • Tiếp, trên iPhone của bạn sẽ đòi phương thức thanh toán và bạn hãy chọn -> (Không) chọn tiếp -> Nhập địa chỉ thanh toán -> Tiếp theo -> Xong. Bạn có thể nhập một địa chỉ bất kỳ. Xem cách nhập địa chỉ thanh thoán như ở hình bên dưới:

    Cách tải Tik Tok Trung Quốc cho iPhone 2

2. Tải ứng dụng Tik Tok Trung Quốc cho iPhone

Xem thêm: Cách tải Tik Tok Trung Quốc cho điện thoại Android, Samsung, Oppo…

Lúc này để tải ứng dụng Tik Tok Trung Quốc cho iPhone thì bạn hãy vào mục App Store (1) trên màn hình chính iPhone và chọn vào mục -> Tìm kiếm rồi tìm từ “Douyin” (2), bạn sẽ thấy ứng dụng Tik Tok Trung Quốc (抖音短视频) hiển thị đầu tiên và bạn hãy chọn cài đặt ứng dụng này là xong (“Douyin” chính là tên của ứng dụng Tik Tok Trung Quốc).

Cách tải Tik Tok Trung Quốc cho iOS iPhone 3

3. Chuyển tài khoản ID Apple sang quốc gia lúc trước đang sử dụng

Xem thêm: Cách đổi tên Tik Tok kí tự đặc biệt

Xong bước 2 trên là bạn đã tải Tik Tok phiên bản Trung Quốc thành công cho điện thoại iPhone của mình. Tuy nhiên, bây giờ điện thoại iPhone của bạn hiển thị Ngôn ngữ Trung Quốc. Để sử dụng lại iPhone với ngôn ngữ giống như lúc ban đầu thì bạn cần cài đặt chuyển lại Quốc gia giống như lúc bạn đầu. Cách thực hiện giống như bước 1 trên hoặc bạn có thể xem video ở bên dưới:

Trên là NhacChuongVui.com chia sẻ cách tải Tik Tok Trung Quốc cho điện thoại iOS iPhone, iPad… Rất đơn giản phải không nào. Nếu đã tải thành công Tik Tok phiên bản Trung Quốc theo hướng dẫn trên thì xin hãy để lại xác nhận thành công thông qua phần bình luận ở bên dưới nhé!

Nguồn: Yeualo.com