Có thể bạn đã quá thành thao cách copy, sao chép và dán văn bản trên máy tính rồi. Thế nhưng điện thoại thì chưa. Vậy trên điện thoại làm thế nào để copy, sao chép văn bản, dán văn bản đã sao chép? Muốn biết cách thực hiện thì xin mời xem hướng dẫn của NhacChuongVui.com chia sẻ ở dưới đây.


Hướng dẫn cách sao chép văn bản trên điện thoại

Cách sao chép văn bản trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, Xiaomi…

Để sao chép văn bản trên điện thoại Android bạn hãy chạm giữ vào đoạn văn bản cần sao chép và giữ như thế trong giây lát. Sẽ có một tùy chọn nhỏ hiện lên và bạn hãy chọn đoạn văn bản cần sao chép rồi Chép để sao chép văn bản là xong.

Cách sao chép văn bản trên điện thoại Android

Cách sao chép văn bản trên điện thoại Android

Hướng dẫn này bạn có thể xem để thực hiện sao chép, copy văn bản trên các điện thoại Android như Android, Samsung, Oppo, Xiaomi, Vsmart… Nên xem: Cách Sao Chép Văn Bản trên máy tính.

Cách sao chép văn bản trên điện thoại iPhone

Để copy, sao chép văn bản trên điện thoại iPhone. Bạn hãy chạm giữ vào đoạn văn bản cần sao chép và giữ như thế trong giây lát. Sẽ có tùy chọn sao chép văn bản hiện lên và bạn hãy chọn đoạn văn bản cần sao chép rồi chọn Sao chép để sao chép văn bản.

Cách sao chép văn bản trên điện thoại iPhone

Cách sao chép văn bản trên điện thoại iPhone

Hướng dẫn này bạn có thể xem để thực hiện sao chép, copy văn bản trên các máy chạy iOS như iPhone, iPad… Còn nếu như bạn muốn copy link trên Facebook trên điện thoại thì hãy xem hướng dẫn này.

Cách dán văn bản đã sao chép trên điện thoại

Để dán văn bản đã sao chép được trên bạn hãy vào ô soạn thảo văn bản (ô nhập tin nhắn hoặc ô đăng status…) chạm giữ vào ô soạn thảo văn bản. Một tùy chọn nhỏ sẽ hiện lên và bạn hãy chọn Dán để dán văn bản đã sao chép ở trên vào ô.

Cách dán văn bản trên điện thoại

Cách dán văn bản đã sao chép trên điện thoại

Test thử tính năng sao chép văn bản trên điện thoại

Bây giờ, bạn hãy thử chạm giữ vào màn hình trên trang web NhacChuongVui.com này để thực hiện thử tính năng sao chép văn bản trên điện thoại của mình xem sao nhé.

Như vậy là NhacChuongVui.com vừa hướng dẫn cho bạn xong cách làm như thế nào để copy, sao chép văn bản, dán văn bản trên tất cả các điện thoại như điện thoại Android, Samsung, Oppo, Vsmart, Xiaomi, điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad… NhacChuongVui.com chúc bạn sao chép văn bản trên điện thoại của mình thành công!